20 เกมมือถือน่าเล่น 2024 game เล่นฟรี ภาพสวย คอเกมพลาดไม่ได้

2024 game การเล่นเกมมือถือ นอกจากจะช่วยสร้างความสนุกสนาน ลดอาการเครียด ยังช่วยฝึกทักษะภาษา การพูดคุย หรือการคิดวิเคราะห์ ไม่ว่าจะเป็นเกมมือถือเล่นกับเพื่อน เล่นกับแฟน หรือเกมมือถือออนไลน์ ไทยรัฐออนไลน์คัด 20 เกมมือถือน่าเล่น 2024 เล่นฟรี ภาพสวย รองรับทุกระบบปฏิบัติการมาฝาก ดังนี้

1. Cookie Run: Tower of Adventures 2024 game

2024 game หากใครคุ้นเคยกับเกมมือถือเล่นกับเพื่อนที่มีตัวละครหลักเป็นคุกกี้หลากรส รับรองว่าจะต้องชื่นชอบ Cookie Run: Tower of Adventures เกมมือถือใหม่ 2024 เช่นกัน ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นคุกกี้ที่มีทักษะพิเศษ นำทีมเพื่อนอีก 3 คน ต่อสู้กับเหล่ามอนสเตอร์บนหอคอยยักษ์ ไม่เพียงแต่ภาพหรือเสียง แต่ระบบเนื้อเรื่องก็ยังน่าสนใจไม่แพ้กัน
รองรับทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android

2. Devil May Cry M: Peak of Combat

จากเกมระดับตำนานสู่เกมมือน่าเล่น 2024 ที่พร้อมให้ผู้เล่นได้ออกปราบปิศาจด้วยทักษะกระโดด วิ่ง หลบหลีก โจมตี และคอมโบกับอาวุธที่มี จัดเต็มความสนุก มัน และสะใจ ถือเป็นอีกหนึ่งเกม 3D Action RPG ที่หลายคนจับตามอง
รองรับทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android

3. Star Wars: Hunters

สิ้นสุดการรอคอยสำหรับแฟนๆ ซีรีส์ดัง Star Wars หลังจากที่มีการเลื่อนวันเปิดบริการตั้งแต่ ค.ศ. 2021 แต่ล่าสุดได้ประกาศว่าจะเปิดให้บริการเร็วๆ นี้ โดยเนื้อหาของตัวเกมอยู่ในช่วงหลังจากการล่มสลายของ Galactic Empire เน้นการต่อสู้แบบทีมและหนึ่งต่อหนึ่ง ถือเป็นอีกหนึ่งเกมมือถือน่าเล่น 2024
รองรับทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android

4. Call of Duty: Warzone Mobile

ต่อเนื่องกันกับเกมมือถือ 2024 สไตล์เกมแบทเทิลรอยัล FPS จัดเต็มกราฟิกภาพและเสียง เพื่อให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์การเล่นที่ดีที่สุด แน่นอนว่ามาพร้อมระบบ Multiplayer เป็นเกมมือถือเล่นกับเพื่อนหรือแฟนที่คอเกมต่างรอคอย
รองรับทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android

5. One Punch Man: World

One Punch Man: World เกมสวมบทบาทเป็นฮีโร่ที่ตนเองชื่นชอบ ผู้เล่นจะเลือกทำภารกิจช่วยเหลือเมืองให้สงบสุข รวมถึงช่วยเหลือชาวเมืองที่กำลังเดือดร้อนก็ได้เช่นกัน รวมถึงจะได้สัมผัสกับเนื้อเรื่องบางส่วนจากอนิเมะเรื่องดัง เป็นอีกหนึ่งเกมมือถือน่าเล่น 2024 iOS และ Android ดาวน์โหลดมาเล่นกันได้
รองรับทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android

6. Zenless Zone Zero

Zenless Zone Zero เกมแอ็กชัน RPG แฟนตาซี จากทีมผู้สร้างเดียวกันกับเกมมือถือออนไลน์ชื่อดังอย่าง Genshin Impact หรือ Honkai: Star Rail ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นตัวละครหลักต่อสู้กับเหล่าวายร้ายที่เข้ามาโจมตีและทำลายเมือง New Eridu ที่ล่มสลาย
รองรับทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android

7. Harry Potter: Magic Awakened

Harry Potter: Magic Awakened เกมการ์ดผสมผสานกับ RPG ที่เพิ่งเปิดตัวมาเพียงไม่นาน ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นนักเรียนเวท เข้ามาเรียนในโรงเรียนฮอกวอตส์ แน่นอนว่าผู้เล่นจะได้ออกผจญภัย สำรวจพื้นที่ เนื้อหา และบรรยากาศที่คุ้นเคยภายในเกม
รองรับทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android

8. Final Fantasy VII: Ever Crisis

เอาใจแฟนๆ Final Fantasy กับอีกหนึ่งเกมใหม่ที่น่าเล่นอีกเกมหนึ่ง โดยผู้เล่นจะได้สวมบทบาทหน่วยทหารพิเศษต่อสู้กับตัวร้าย นอกจากจะได้สัมผัสกับการต่อสู้สุดเร้าใจ ยังได้สำรวจเนื้อหาที่น่าสนใจอีกด้วย
รองรับทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android

9. EA Sports FC Tactical

EA Sports FC Tactical วางแผนเปิดให้บริการในช่วงต้นปีนี้ ผู้เล่นจะได้วางแผนผลัดกันเล่น หรือเทิร์นเบส ขนทัพนักฟุตบอลกว่า 5,000 คน จาก 10 ลีก มาให้เลือกวางแผน ทั้งนี้ จะต้องคำนึงถึงทักษะ พลังงาน และความแข็งแกร่งของนักเตะ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเกมมือถือน่าเล่น 2024 ที่หลายคนรอคอย
รองรับทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android

10. Need For Speed Mobile

หากพูดถึงเกมแข่งรถสุดซิ่งหลายคนจะต้องนึกถึงเกม Need For Speed แน่นอน โดยในครั้งนี้กลับมาพร้อมสนามแข่งรถรองรับรักแข่ง 40 คัน การเปลี่ยนแปลงสภาพแวดล้อมของสนามตามเวลา และเนื้อเรื่องสุดประทับใจ ใครที่เป็นสายซิ่งหรือชื่นชอบความเร็วเตรียมตัวให้พร้อม เพราะนี้อาจกลายเป็นเกมมือถืออันดับ 1 ในเกมแข่งรถ
รองรับทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android

11. Valorant Mobile

Valorant สุดยอดเกมดังที่ออกเวอร์ชันใหม่ให้เล่นกันบนมือถือ แน่นอนว่ารูปแบบการเล่นจะคล้ายเดิม ให้ได้ตั้งทีมโดยเลือกตัวละครและทักษะ รวมถึงวางแผนการโจมตีหรือตั้งรับ เพื่อเอาชนะ เป็นอีกหนึ่งเกมมือถือเล่นกันกับเพื่อนที่ไม่ควรพลาดในปี 2024
รองรับทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android

12. Rainbow Six Mobile

ต่อเนื่องกันกับอีกหนึ่งเกมดังที่เตรียมเข้าสู่ตลาดเกม สำหรับในเวอร์ชันนี้ได้ออกแบบมาให้พร้อมเล่นบนโทรศัพท์มือถือ ผู้เล่นจะได้สัมผัสความสนุกและความมันไร้ขีดจำกัดผ่านการแข่งขัน โดยจะต้องวางแผนกลยุทธ์และใช้ทักษะที่มีเพื่อเอาชนะฝ่ายตรงข้ามให้ได้
รองรับทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android

13. The Division Resurgence

อีกหนึ่งเกมมือถือน่าเล่นจากค่าย Ubisoft ที่เหล่าคอเกมหลายๆ คนรอคอย ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นหน่วยรักษาความสงบในนิวยอร์ก ออกไปตะลุยในแผนที่แบบ Open World โดยสามารถเลือดเล่นแบบคนเดียว หรือจะเล่นกับเพื่อนก็ได้ นอกจากนี้ ระบบเนื้อเรื่องและภาพนั้นน่าสนใจไม่แพ้กัน
รองรับทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android

14. Grandma Green

Palia เกมมือถือใหม่เปิดตัวได้ไม่นาน จากนักศึกษามหาวิทยาลัยดัง โดยตัวเกมจะให้ผู้เล่นสวมบทบาทดูแลและจัดการฟาร์มของตนเอง ด้วยภาพ เนื้อหา หรือตัวละครที่มีความสวยงาม สดใส รวมถึงระบบเกมเพลย์ที่เข้าใจง่าย ทำให้เป็นอีกหนึ่งเกมปลูกผัก สร้างบ้านสไตล์ MMO ที่หลายคนต้องมีติดเครื่องไว้
รองรับทั้งระบบปฏิบัติการ iOS

15. Assassin’s Creed Jade

อีกหนึ่งเกมดังระดับตำนานอย่าง Assassin’s ที่เวอร์ชันนี้ได้พัฒนามาเป็นเกมมือถือให้ผู้เล่นได้สร้างตัวละคร ออกผจญภัยในโลก Open World และต่อสู้โดยมีฉากหลังเป็นอาณาจักรจีนโบราณ แน่นอนว่าภาพยังคงสวยงามเช่นเคย กลายเป็นเกมมือถือน่าเล่น 2024 ฟรีที่หลายคนรอคอย
รองรับทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android

16. Once Human

เกมมือถือออนไลน์ที่อยู่ในช่วงทดลอง และวางแผนจะเปิดให้บริการเร็วๆ นี้ หลังจากที่ได้ปล่อยเวอร์ชัน PC ให้ลองเล่นกันมาแล้ว โดยในตัวเกม ผู้เล่นจะได้สร้างฐานที่อยู่ ตามหาทรัพยากรเพื่ออัปเกรดอาวุธและอุปกรณ์ เพื่อต่อสู้กับเหล่าสัตว์ประหลาดหลังเหตุการณ์วันสิ้นโลก
รองรับทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android

17. Avatar: Reckoning

Avatar: Reckoning เกมมือถือจากภาพยนตร์ชื่อดัง Avatar ผู้เล่นเดินทางมายังนอกโลก โดยสามารถสร้างอวตาร์ของตนเอง และออกผจญภัยไปในดาวแพนโดร่าได้ จุดเด่นของเกมนี้คือ สามารถเลือกเล่นโหมดคนเดียว หรือเล่นกับเพื่อนก็ได้เช่นกัน ใครที่เป็นแฟนภาพยนตร์เตรียมรอดาวน์โหลดได้เร็วๆ นี้
รองรับทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android

18. Honkai: Star Rail

Honkai: Star Rail เกมมือถือน่าเล่นแนว RPG ที่แม้จะเปิดตัวมาในช่วงกลางปี 2023 แต่ปัจจุบันก็ยังถือเป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าสนใจ ผู้เล่นจะได้คิดกลยุทธ์ วางแผน และใช้ทักษะพิเศษเฉพาะตัวเอาชนะศัตรูไปให้ได้ นอกจากนี้ ภายในเกมยังมีเนื้อเรื่องให้เหล่าแฟนๆ ได้เสพ เพิ่มอรรถรสในการเล่นด้วย
รองรับทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android

19. Eggy Party

Eggy Party เกมปาร์ตี้เล่นเพลินลืมเวลาที่กำลังมาแรง ผู้เล่นจะได้สร้างละครเป็นเจ้าไข่ หน้าตาน่าเล็ก เพื่อเข้าไปเล่นมินิเกมต่างๆ กว่า 24 ด่าน โดยสามารถเลือกเล่นคนเดียว หรือสร้างห้องเล่นกับเพื่อนก็ได้ กลายเป็นเกมมือถือเล่นกับแฟน หรือกับเหล่าแก๊งเพื่อนก็สนุกไม่แพ้กัน
รองรับทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android

20. Family Style

ปิดท้ายด้วยเกมทำอาหารน่ารักๆ แต่จัดเต็มทั้งความสนุกและความวุ่นวาย เพราะสามารถเล่นได้หลายคน แต่ละคนจะรับหน้าที่เตรียมวัตถุดิบสำหรับทำอาหารที่แตกต่างกันออกไป ใครที่อยากทดสอบความใจเย็นหรือความสามัคคี Family Style ก็เป็นอีกหนึ่งเกมมือถือน่าเล่นในปี 2024
รองรับทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android

2024 game เกมมือถือน่าเล่น 2024 ในข้างต้นมีทั้งเกมดังระดับตำนานและเกมออกใหม่ แนะนำให้เลือกเล่นตามแนวเกมที่ตนเองชอบ เพราะนอกจากจะได้ความสนุกสนานเพลิดเพลินแล้ว ยังจะช่วยพัฒนาทักษะการใช้ภาษา การพูด หรือทักษะการคิดวิเคราะห์ไปในตัวอีกด้วย

บทความที่น่าสนใจ

10 เกมมือถือ เกม เอาชีวิต รอด มือ ถือ เล่น กับ เพื่อน

เกม เอาชีวิต รอด มือ ถือ เล่น กับ เพื่อน ในครั้งก่อนเขียนเกมเอาตัวรอดบน Steam ที่เตรียมเปิดไปแล้วครั้งนี้เอาใจคอเกมมือถือกันบ้างกับการรวบรวม 10 เกมมือถือ Survival เอาตัวรอดยอดนิยมในปี 2022 ที่ผ่านการคัดเลือกส่งตรงมาจาก AppMagic แหล่งรวมข้อมูลเกมมือถือที่ครบถ้วนที่สุดทั้งสถิติ ยอดดาวน์โหลด ทำรายได้ไปเท่าไหร่ จะมีเกมเอาตัวรอดเกมไหนน่าเล่นกันบ้าง เกม เอาชีวิต รอด

อ่านเพิ่มเติม »

แนะนำ 10 เกม แข่ง รถ มือ ถือ เล่นฟรียอดนิยมในปี 2023 เล่นสนุกทั้งออนไลน์และออฟไลน์บน iOS/ Android

เกม แข่ง รถ มือ ถือ ช่วงนี้กระแสรถแข่งหรือการแข่งรถกำลังมาแรง เพราะมีหนังเกี่ยวกับรถแข่งเข้ามาพอดี แถมยังมีหนังที่สร้างจากเกมแข่งรถที่กำลังจะเข้ามาอีก เชื่อว่าหลายคนที่ไปดูมาแล้ว หรือกำลังจะไปดูนั้นน่าจะอินกับการแข่งรถอยู่บ้าง ซึ่งเกมที่ว่านี้ก็คือเกมแข่งรถ ที่ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์หรือว่ารถจักรยานยนต์ก็ตาม ถ้าได้เล่นแข่งกับคันอื่นๆ หรือว่าได้เล่นกับเพื่อนแบบออนไลน์มัลติเพลเยอร์ ก็ยิ่งเพิ่มความสนุกในการเล่นมากขึ้นไปอีก ที่สำคัญคือเกมส่วนใหญ่นั้นโหลดมาเล่นได้ฟรีๆ ทั้งบน iOS และ Android เลย สำหรับคนที่มองหาเกมแบบแข่งรถเพื่อเล่นกับเพื่อน หรือเล่นตอนว่างๆ วันนี้ Specphone

อ่านเพิ่มเติม »

เกมมือถือ มาใหม่ ที่เล่นแล้วสนุกจนอาจหยุดไม่ได้ !

เกมมือถือ มาใหม่ แน่นอนว่าในทุก ๆ ปีมักจะมีเกมมือถือใหม่สนุก ๆ ออกมาให้เลือกเล่นค่อนข้างมาก ซึ่งในปี 2024 ก็เช่นกัน สำหรับใครที่กำลังอยากหาเกมไว้เล่นเพลิน ๆ บนโทรศัพท์มือถือ วันนี้เราก็ได้รวบรวมเกมที่น่าสนใจมาแนะนำเพื่อน ๆ กันแล้ว โดยจะมีทั้งเกมที่เปิดให้เล่นแล้ว และเกมใหม่ที่กำลังจะเปิดให้เล่นในช่วงปีนี้ ส่วนจะมีเกมไหนบ้างนั้นตามไปดูกันเลย 1. Age of Khagan Thailand เกมมือถือ

อ่านเพิ่มเติม »