10 เกมมือถือ เกม เอาชีวิต รอด มือ ถือ เล่น กับ เพื่อน

สารบัญ

เกม เอาชีวิต รอด มือ ถือ เล่น กับ เพื่อน ในครั้งก่อนเขียนเกมเอาตัวรอดบน Steam ที่เตรียมเปิดไปแล้วครั้งนี้เอาใจคอเกมมือถือกันบ้างกับการรวบรวม 10 เกมมือถือ Survival เอาตัวรอดยอดนิยมในปี 2022 ที่ผ่านการคัดเลือกส่งตรงมาจาก AppMagic แหล่งรวมข้อมูลเกมมือถือที่ครบถ้วนที่สุดทั้งสถิติ ยอดดาวน์โหลด ทำรายได้ไปเท่าไหร่ จะมีเกมเอาตัวรอดเกมไหนน่าเล่นกันบ้าง

เกม เอาชีวิต รอด มือ ถือ เล่น กับ เพื่อน เกมแนว Survival คือ

เกม เอาชีวิต รอด มือ ถือ เล่น กับ เพื่อน เกมแนว Survival เป็นเกมจำลองสถานการณ์ที่จะพาเราเข้าไปอยู่ในธีมเนื้อเรื่องนั้น ๆ ไม่ว่าจะเป็นสัตว์ประหลาด ซอมบี้ ไดโนเสาร์ ใช้ชีวิตไปตามสถานการณ์ที่กำหนดมาพร้อมเอาตัวรอด ตามหาทรัพยากร สร้างฐาน คราฟท์ไอเทม สร้างอาวุธมาสู้ มีทั้งเกมเล่นคนเดียวและเล่นกับเพื่อนเป็นเกมแนวที่ได้รับความนิยมมากและต้องใช้เวลาในการเล่นอีกด้วย

10 เกมมือถือ Survival เอาตัวรอดยอดนิยม

Raft Survival – Ocean Nomad

เกมมือถือแนว Survival เอาตัวรอดบนแพ ในมหาสุมทรกว้างใหญ่ รายล้อมไปอันตราย ต้องต่อสู้กับศัตรูร้ายกาจ ประดิษฐ์สิ่งของ อาวุธ ออกสำรวจดินแดนใหม่ที่พบเจอ เอาชีวิตรอดบนเกาะ สำรวจมหาสมุทร ตกปลา ปลูกผัก ล่าฉลาม เก็บเกี่ยวทรัพยากร ปรับปรุงแพ วางแผนเอาตัวรอดจากอันตรายมากมาย

The Walking Zombie 2: Shooter

ต่อสู้และเอาตัวรอดจากซอมบี้ โจร บอสมอนเตอร์ขนาดใหญ่ ใช้อาวุธที่มีหลายประเภททั้ง ปืนที่มีกระสุน ระเบิดมือ หรืออาวุธระยะประชิดต่าง ๆ ทำภารกิจเนื้อเรื่องที่สำคัญ ทำภารกิจเสริม อัปเกรดทักษะความสามารถ แลกเปลี่ยนซื้อขายอุปกรณ์กับผู้รอดชีวิตคนอื่น สามารถเล่นแบบออฟไลน์ได้

LifeAfter

อีกหนึ่งเกมเอาตัวรอดในโลกซอมบี้ที่มีโลกขนาดใหญ่ ออกสำรวจสถานที่ต่าง ๆ ที่มีตั้งแต่หลายหาดไปจนถึงเมืองขนาดใหญ่ กวาดล้างทรัพยากร สร้างอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่จำเป็นในยุคนี้ สร้างฐานป้องกันการรุกรานของซอมบี้

Last Pirate: Survival Island A

เอาตัวรอดบนเกาะร้างห่างไกลที่เต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตอันตรายทั้งซอมบี้ สัตว์ทะเล เช่น คราเคน ก๊อตซิล่า สร้างแพ ตกปลา สร้างฐานเพื่อป้องกันตัวเองจากสัตว์ร้าย ออกสำรวจเกาะต่าง ๆ คอยดูแลลูกเรือให้ปลอดภัยจากโรคระบาดอีกด้วย

Survival & Craft: Multiplayer

เอาชีวิตรอดบนแพกับเพื่อนที่มีเป้าหมายในการเอาชีวิตรอดให้นานมากที่สุด สร้างประดิษฐ์ รวบรวมทรัพยากร ปรับปรุงแพ สร้างที่พักที่มั่นคง ตามหาอาหาร และน้ำสะอาดเพื่อเติมเต็มความหิว เก็บเกี่ยวทรัพยากรที่ผ่านมาตามกระแสน้ำแล้วนำมาคราฟท์เป็นไอเทมจำเป็น ทำทุกอย่างที่จำเป็นในการเอาตัวรอด

Last Day on Earth: Survival

เมื่อต้องเอาตัวรอดในโลกวันสิ้นโลกที่เต็มไปด้วยซอมบี้สุดแข็งแกร่ง ตามหาแหล่งพักพิงสุดท้าย สร้างสิ่งที่จำเป็นในการใช้งานเริ่มตั้งแต่บ้านไปจนถึงอาวุธ เรียนรู้ทักษะจำเป็น ดัดแปลงอาวุธ สร้างปรับปรุงกำแพงบ้าน เลี้ยงสัตว์คู่หูรู้ใจ สามารถเล่นกับเพื่อนได้มีทั้งร่วมมือกันและต่อสู้กัน

ARK: Survival Evolved

อีกหนึ่งเกมเอาตัวรอดสุดปังที่เปิดให้มันส์บนมือถือ เมื่อเราดันโผล่มาที่โลกไดโนเสาร์ ต้องเริ่มต้นโดยไม่มีอะไรเลย รวบรวมทรัพยากรที่พบเจอ สร้างที่พักและล่าไดโนเสาร์ขนาดใหญ่ที่มีกว่า 80 สายพันธ์ ฝึกฝนให้แข็งแกร่ง ประดิษฐ์อาวุธ เสื้อผ้า และสิ่งของ รวมกลุ่มกับเพื่อนหรือจะลุยเดี่ยว ๆ ก็ได้

Identity V

เอาชีวิตรอดจากฆาตกร เป็นอีกหนึ่งเกมที่มีรูปแบบการเล่น 1 ต่อ 4 หากเป็นผู้รอดชีวิตต้อง วิ่งหนีจากนักล่าที่โหดเหี้ยม ร่วมมือกับเพื่อนร่วมทีม ถอดรหัสและหลบหนี ส่วนฮันเตอร์ก็ต้องใช้ความสามารถให้เหมาะสม ทรมารเหยื่อ มีตัวละครให้เลือกเล่นเยอะมาก มาพร้อมงานภาพสไตล์กอธิค

Hyper Survive 3D

เอาตัวรอดในโลกซอมบี้เมื่อไวรัสระบาดไปทั่วโลก วางแผนกลยุทธ์ รวบรวมสิ่งของจำเป็นในการเอาชีวิตรอด ปกป้องฐานของตัวเอง สร้างโรงงานสร้างของจำเป็น ตามหาทรัพยากร ไอเทมที่จำเป็น อัปเกรดอาวุธ เป็นเกมเล่นเรื่อย งานภาพสไตล์อาร์เคด เล่นง่าย

LOST in BLUE

เมื่อเครื่องบินตกไปในสถานที่ที่เราไม่รู้จัก ในเกาะที่ปกคลุมไปด้วยหมอกหนา เราต้องออกสำรวจเกาะลึกลับไปตามภูมิประเทศต่าง ๆ ค้นพบสถานที่และอารยธรรมที่ล้ำหน้า ประดิษฐ์อาวุธต่าง ๆ รวบรวมทรัพยากรที่จำเป็น ปรับแต่งแคมป์ของตัวเองให้กลายเป็นฐานสุดแข็งแกร่ง สามารถเล่นกับเพื่อนได้ด้วยนะ

เป็นยังไงกันบ้างกับ 10 เกมมือถือแนว Survival เอาตัวรอดยอดนิยมในปี 2022 ที่รวบรวมมาฝากบอกเลยว่าคอเกมเอาตัวรอดสามารถไปเลือกเล่นกันได้แบบจุใจทั้ง เอาตัวรอดบนแพ เอาตัวรอดจากซอมบี้ เล่นเกมไหนแล้วสนุกแวะมาบอกกันได้นะ เกม เอาชีวิต รอด มือ ถือ เล่น กับ เพื่อน

บทความที่เกี่ยวข้อง